Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

GRE

Sau đây là những lý do tôi xứng đáng được điểm cao môn GRE:
1. Tôi đã chăm chỉ học toán từ lớp 1 đến lớp 12, mặc dù chưa lớp nào tôi tự cho là mình giỏi môn này.
2. Tôi biết 1 số từ verbal mà người yêu đẹp chai kiêm học giỏi vô địch của tôi không biết.
3. Tôi ăn ở hiền lành, chỉ hận những người đáng hận chứ chưa dám giết những đứa đáng chết
4. Tôi tự tin
5. Tôi đẹp
Tôi biết, do bản thân không trấn áp nổi cơn sợ hãi khi kì thi sắp tới gần nên cần phải học thuộc list này mong tìm kiếm sự bình tĩnh và vững tin.
Lý do cuối cùng: Tôi không có gì để mất, H nói H sẽ mang tôi đi Mỹ, dù tôi học dốt tới đâu!!!

2 nhận xét:

  1. Cố lên Dzù, anh cũng sẽ mang em đi Cambodia, dù em học dốt đâu, hay thi GRE điểm thấp như thế nào. :p

    Trả lờiXóa
  2. Ờ, ta đã tự lực làm nên 1060 điểm, có thể gọi là ko uổng 4trịu. Nói chung là vui!

    Trả lờiXóa